Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Nên mặc quần áo tập yoga nữ như thế nào thì đẹp?

Quần áo tập gym, mà đặc biệt là quần áo tập yoga luôn đem lại vẻ ngoài năng động, thu hút nhưng không kém phần dịu dàng, duyên dáng cho người mặc. Nên mặc như thế nào và phối hợp ra sao thì có được một bộ quần áo tập yoga đẹp nhỉ?


Không nhất thiết phải là quần áo tập gym của một thương hiệu danh tiếng, hay là áo quần tập gym cao cấp mắc tiền, bộ quần áo tập yoga nữ tốt bền đẹp nên được đảm bảo một số tiêu chí về chất liệu, kiểu dáng. Tất nhiên, bộ quần áo tập yoga phải mang lại được cho người mặc cảm giác thoải mái, tự tin nhất khi thực hiện các bài luyện tập.

Về chất liệu của quần áo tập yoga nữ:
Nhiều bộ quần áo tập yoga nữ được thiết kế không được cẩn thận đem lại cảm giác gò bó, chật chội và bí bách cho người mặc. Bạn nên chọn các chất liệu có tính co giãn và mềm mại đàn hồi cao, đủ thoải mái và thuận tiện để có thể thực hiện tất cả các động tác yoga một cách dễ dàng. Đừng quên khả năng thoát khí và tính mát mẻ của một sản phẩm quần áo tập yoga nữ.

Về kiểu dáng:
Kiểu dáng quần áo tập yoga nữ cần đáp ứng hai điều sau đây: đơn giản và dễ dàng chuyển động. Bạn không nên lựa chọn những mẫu quần áo tập yoga nữ quá cầu kỳ, đính kết nhiều dây hạt. điều này sẽ cản trở rất nhiều cho quá trình tập luyện của bạn. Một bộ quần áo tập yoga nữ thích hợp là loại có thiết kế ôm vừa phải với thân hình người mặc, không bó sát gây bí bách cũng không quá rộng.

Về phong cách:
Bất kì cô gái nào cũng muốn mình trở nên thật phong cách và ấn tượng trọng phòng tập, kể cả với một môn như yoga. Tuy nhiên ăn mặc quần áo tập yoga quá lòa loẹt hoặc không phù hợp với không gian phòng tập sẽ làm cho bạn trở nên lôi thôi và mất thiện cảm. Hãy lựa chọn một bộ quần áo tập yoga nữ với pong cách đơn giản, nhẹ nhàng. Đó là cách gây ấn tượng tốt nhất khi bạn bước đến phòng tập với bộ quần áo tập yoga của mình.

Những yếu tố khác cần được nhắc đến:
Độ bền, tính dẻo dai và giá thành sản phẩm là những lưu ý bạn nên cân nhắc khi xem xét lựa chọn mua một bộ quần áo tập yoga nữ. Thêm nữa, khi bước vào phòng tập, bạn nên cất bớt hoặc bỏ các đồ trang sức và phụ kiện to bản gây cản trở hoạt động ra. Nhắc nhở một chút về các mùi hương trong phòng tập và mùi nước xả quần áo sử dụng với các loại quần áp tập yoga nữ. Hãy sử dụng loại nước hoa có mùi dịu dàng hoặc tốt nhất đừng sử dụng nước hoa, bạn có thể sử dụng lăn khử mùi hoặc các loại xịt thơm có mùi thanh mát để tránh mùi cơ thể khó chịu trong phòng tập.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét