Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Hãy mua một bộ quần áo tập gym mới nếu bộ đồ tập gym cũ của bạn có những dấu hiệu sau

Quần áo tập gym có tính đàn hồi và co dãn tương đối cao hơn các loại trang phục khác đo tính chất hỗ trợ cho các hoạt động đòi hỏi chuyển động nhiều trong phòng tập thể dục. Cũng vì vậy, quần áo tập gym nếu không phải loại chất liệu cao cấp sẽ rất nhanh bị xuống màu, trầy rách thậm chí là biến dạng không thể sử dụng được nữa.



Nếu bộ quần áo tập gym của bạn có những dấu hiệu sau, hãy nhanh chóng thay ngay một bộ áo quần tập gym cao cấp mới nếu bạn không muốn một ngày bỗng được thiên hạ dòm ngó một cách kì cục.


1. Quần áo tập gym không còn tính hút ẩm nhanh chóng:
Đa số các loại quần áo tập yoga sẽ có tính hút ẩm, hút mồ hôi cực kì tốt để giữ cho cơ thể người mặc luôn trong trạng thái khô ráo, mát mẻ, thoải mái trong quá trình luyện tập. Tuy nhiên, tính năng này của quần áo tập yoga hay tất cả các loại quần áo tập gym khác đều không phải là vĩnh cữu. Sau một thời gian mặc, bạn sẽ có cảm giác quần áo tập gym của mình ít thấm hút hơn trước, mặc nóng hơn và khó chịu hơn trước, hãy cân nhắc tới việc thay một bộ đồ tập gym mới.


2. Quần áo tập gym không còn ôm sát cơ thể và bị chảy xệ
Do tính đàn hồi cao và chất liệu vải thun, kết hợp với việc mặc quần áo tập yoga hoạt động trong thời gian dài với những bài tập dãn cơ, uốn dẻo sẽ làm cho các sợi vải bị kéo dài ra, dẫn đến tình trạng quần áo tập gym bị chảy xệ, không ôm sát cơ thể như lúc mới mua. Việc này ban đầu có thể sẽ chấp nhận được, nhưng càng về sau, khi bộ quần áo đã không còn có thể cố định trên cơ thể của bạn nữa, đừng tiếc mà nhanh ta tạm biệt chúng đi nhé.

3. Quần áo tập yoga không còn vừa với cơ thể người mặc:
Cũng như đã nói ở trên, khi quần áo tập yoga không còn vừa với cơ thể người mặc nữa, hãy mua một bộ quần áo tập gym mới ngay. Tuy nhiên trong trường hợp bỗng một ngày, cơ thể bạn trở nên “to lớn” so với bộ quần áo tập yoga nữ, hãy càng nhanh chóng thay đổi chúng đi nhé. Việc mặc lâu dài một bộ quần áo tập gym quá chật sẽ làm các bạn bị gò bó trong cử động, hạn chế các bài tập đòi hỏi uốn dẻo hoặc vận động nhiều. Chưa kể việc mặc quần áo tập yoga chật sẽ ảnh hưởng đến hệ hô hấp, các cơ khớp và lớp biểu bì da.


4. Quần áo tập gym bị rách và dãn thun:
Đây là lúc nên bỏ bộ quần áo tập yoga đi ngay và lập tức, bạn không thể níu kéo gì với chúng được nữa đâu. Tất nhiên, bạn cũng không hề muốn bản thân trở nên thật luộm thuộm và kém duyên dáng đúng không nào?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét