Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Đồ tập aerobic như thế nào mới thật sự tốt?

Trước bất kì một sự kiện quan trọng nào, có phải điều làm cô gái suy tư nhất chính là nên ăn mặc như thế nào cho thật đẹp và thoải mái? Tất nhiên, khi chuẩn bị tham gia môt lớp thể dục thẩm mĩ cũng vậy nhỉ? Muốn mua quần áo tập aerobic thì phải phù hợp và có chất lượng bền đẹp, vậy đồ tập aerobic cần có chất liệu và tính chất gì?


Một bộ đồ tập aerobic phù hợp phải có chất liệu co dãn tốt, đảm bảo cho người mặc có thể tùy ý vận động và thực hiện được các bài tập của môn. Độ ôm của đồ tập thể dục thẩm mĩ cũng cần vừa vặn với cơ thể, ít dịch chuyển để tránh cho việc bạn phải chỉnh lại quần áo thường xuyên hoặc khó chịu khi vận động.

Hãy đảm bảo bộ quần áo tập aerobic mà bạn muốn mua có được những yếu tố sau:
Đồ tập aerobic phải thấm hút mồ hôi tốt thật tốt:
Bất kì môn thể thao nào cũng cần trang phục thấm hút mồ hôi tốt, đặc biệt là với aerobic, một môn tập đòi hỏi vận động nhiều, nhanh và liên tục. Vì thế, yêu cầu đầu tiên là quần áo tập aerobic cần phải làm bằng chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, chẳng hạn như sợi cotton (vải bông), sợi đay hay các loại sợi từ thiên nhiên.

Bộ đồ tập thể dục thẩm mỹ phải có sự mềm mại, thoáng khí:
Trung bình môt buổi tập thể dục thẩm mĩ diễn ra trong khoảng 1 – 1,5 tiếng, thời gian kéo dài với các hoạt động thể dục diễn ra với cường độ nhanh, liên tục, đòi hỏi vận động nhiều, vì thế một bộ đồ tập thể dục thẩm mĩ có sự mềm mại và thoáng khí sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn trong quá trình tập.

Co giãn tốt của đồ tập aerobic rất quan trọng:
Hãy chắc chắn đồ tập aerobic của bạn có độ co dãn tuyệt đối để đảm bảo cho việc thực hiện các động tác một cách thuận tiện. Aerobic có rất nhiều động tác nhảy, rướn người, lắc hông, xoay vặn… nên nếu quần áo tập aerobic không có tính đàn hồi sẽ cản trở rất nhiều cho người mặc.


Thiết kế bộ đồ tập thể dục thẩm mỹ cần vừa vặn với cơ thể:
Nhiều bài tập thể dục thẩm mĩ diễn ra trên sàn tập và có các động tác uốn dẻo người, vì vậy bộ đồ tập aerobic rộng thùng thình sẽ làm bạn mất tập trung cung như tạo nên sự vướng víu khó chịu. Hãy chọn bộ đồ tập có thiết kế vừa vặn, hơi ôm một chút cho hoạt động này.

Phong cách đồ tập aerobic nên đơn giản:
Quần áo tập aerobic thường có các lọai như áo tập dạng crotop hoặc bra kết hợp với quần đùi. Đây được xem là một trong những kiểu trang phục tiện lợi, hợp thời trang và đơn giản nhất mà nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Không chỉ là đồ tập aerobic, kiểu quần áo này còn được tận dụng triệt để trong phòng tập gym và các môn thể thao khác. Dễ hiểu vì tính gọn nhẹ, trẻ trung nhưng rất khỏe khoắn và quyến rũ mà nó đem lại. Với các bạn gái yêu thích phong cách kín đáo hơn thì có thể chọn áo thân dài và quần lửng hoặc quần dài hơi ôm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét