Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Giá quần áo tập gym nữ hiện nay có quá mắc?

So với mộ số các loại sản phẩm thời trang khác trên thị trường hiện nay, quần áo tập gym có mức giá ở khoảng trung bình đến tương đối. Điều này gây một số thắc mắc cũng như băn khoăn cho các cô gái khi có dự định tìm kiếm một bộ trang phục quần áo tập gym giá rẻ để sử dụng khi đến phòng tập thể dục thể thao.



Vậy tại sao quần áo tập gym nữ hiện nay lại có giá tương đối cao so với các loại trang phục may mặc khác nhỉ? Hãy cùng tìm hiểu để không phải “xót xa” khi chi một mức tiền tương đối cho những bộ quần áo tập gym đơn giản nhưng lại không phải dạng vừa đâu này nhé.

Thứ nhất, chất liệu của quần áo tập gym nữ không thể là loại vải quá kém chất lượng. Đặc trưng của quần áo tập gym nói chung là phải có được sự thấm hút tối đa cũng như độ co dãn và thoát khí phải đạt đúng tiêu chuẩn, như vậy mới đủ tính năng bảo trợ và giúp đỡ cho các hoạt động vận động ở phòng tập gym thường gây ra rất nhiều mồ hôi và tốn sức. Với đặc tính này, quần áo tập gym nữ thường được may bằng vải 100% cotton hoặc pha thêm sợi spandex – vải sợi nhân tạo tồng hơp để có độ mềm mại và thoáng mát hơn. Mà có lẽ bạn cũng biết, vải cotton 100% trên thị trường có mức giá không hề thấp, bởi những đặc tính mà nó đem lại. Do đó, trang phục quần áo tập gym cũng sẽ có mức giá tương xứng với loại vải này để đảm bảo chất lượng và đem lại hiệu quả tốt nhất cho quá trình tập luyện của người mặc.

Thứ hai, đường may của quần áo tập gym đòi hỏi phải chắc chắn, tỉ mỉ và chi tiết hơn các loại trang phục khác. Do đồ quần áo tập gym nữ là để phục vụ cho chức năng mặc trong phòng tập và bảo vệ cơ thể khỏi các động tác nặng, vận động quá sức, bên cạnh đó còn có những bài tập ép dẻo, uốn người cần soạt tay chân hoặc duỗi dài cơ thể. Vì vây quần áo tập gym đòi hỏi đường may phải chắc chắn, cẩn thận đi lại nhiều lần để tránh tình trạng bung đứt, rách quần áo tập gym. Loại chỉ dùng để may quần áo tập gym nữ cũng phải là loại dày, đắt hơn so với các loại quần áo khác.

Vì những lí do trên, không thể đòi hỏi giá quần áo tập gym nữ có thể rẻ hoặc ở mức thấp so với các loại trang phục thường nhật khác được. Các loại chi phí trên chưa kể đến công sức và sự chăm chút mà các thợ may, công nhân dành ra cho trang phục thể thao nữ cũng phải tỉ mỉ, tinh tế hơn.

Vì vậy, giá quần áo tập gym nữ thường ở mức tương đối trên thị trường. Tuy nhiên không phai cứ quần áo tập gym giá rẻ là sẽ có chất liệu và độ bền không đảm bảo, bạn có thể tham khảo các loại quần áo tập gym giá rẻ trên trang web để tìm được một bộ quần áo tập gym ở mức giá hợp lí với điều kiện của bản thân!



1 nhận xét: