Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Quần tập gym nam không đơn giản chỉ là một phụ kiện thể thao.

So với nữ giới, nam giới coi trọng việc rèn luyện sức khỏe và có được thân hình săn chắc hơn là việc ăn mặc quần áo tập gym như thế nào cho đẹp. Cũng vì lẽ đó mà đôi khi, các chàng trai đi đến phòng tập thể dục chỉ với một chiếc quần đùi mặc ngủ và cởi trần, một chiếc áo balo dãn thun và quần tập gym bị rách. Điều này mặc dù rất tiện lợi và tiết kiệm nhưng thật không hay tí nào nếu muốn đạt hiệu quả tập luyện tốt nhất và không trở nên luộm thuộm trong mắt người xung quanh, hãy dành vài phút đọc hết những chia sẻ dưới đây nào.


Bài viết sẽ hướng dẫn cách lựa chọn quần tập gym nam như thế nào để tiện lợi và kinh tế nhất, bởi không chỉ là một phụ kiện thể thao cần thiết, quần tập gym còn là cách bạn thể hiện cá tính con người mình.


Trước hết, khi nói đến quần tập gym nam, tính tiện dụng là điều không thể không kể đến. Bạn không thể chọn một quần tập gym bó sát vào cơ thể, hãy quan tâm đến một chiếc quần tập gym mang lại sự gọn gang và thoải mái khi vận động. Chiếc quần tập gym bạn lựa chọn vừa cần phải phong cách, đồng thời tiện lợi nữa. Một số bạn nam sẽ có sở thích đựng chai nước, ví tiền hoặc điện thoại trong khi đến phòng tập gym vào các chiếc túi bên quần tập gym của mình, do đó, một chiếc quần thể thao thiết kế túi hộp sẽ thật tiện lợi, thời trang và phong cách cho các bạn nam có phong cách năng động.

Trong quá trình tập luyện, cơ thể sẽ không ngừng tiết ra một lượng mồ hôi rất lớn nhằm duy trì thân nhiệt và điều hòa hô hấp. Vì vậy để tránh cho bạn sự khó chịu, ngứa ngáy do mồ hôi ra nhiều làm quần áo tập gym dính vào thân thể, đặc biệt là chiếc quần tập gym bởi các bài tập cơ chân vất vả. hãy lựa chọn loại quần tập gym nam có tính năng thấm mồ hôi hoặc thoát mồ hôi nhanh. Các chất liệu vải bạn có thể tham khảo là vải dù, vải thun cotton mảnh nhẹ và mang tính co dãn, thoát khí cao.



Phần lớn các bạn nam sẽ lựa chon quần tập gym dài chạm mắt cá chân. Với đô dài này sẽ an toàn và phù hợp cho các bạn trong quá trình vận động mà không gặp trở ngại như có thể dẫm phải  quần tập hoặc vướng víu làm  trượt chân khi chạy. Một số khác sẽ thích mặc quần ngắn cho mát mẻ và dễ vận động. Loại quần này có thể phơi bày khuyết điểm ở chân nhưng lại thoải mái và gọn gang hơn khi mặc. Do đó, các bạn nam lưu ý chọn loại quần tập gym cao hơn đầu gối khoảng 5cm là phù hợp nhất nếu muốn thay đổi phong cách.

Cả quần ngắn và dài nên hơi rộng để tạo cảm giác thoải mái nhưng không nên quá thùng thình. Bạn không nên mặc quần đùi mặc ngủ, quần short quá ngắn, quần jean ôm hay quần yoga rộng và co dãn nhiều khi đến phòng tập.


Không khó để lựa chọn cho mình một loại quần tập gym nam phù hợp đúng không? Đừng chỉ vì một chút lười biếng mà xem nhẹ chiếc quần tập gym vô cùng cần thiết trong quá trình tập luyện của bạn nhé.


1 nhận xét: