Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Mẹo giúp bạn chọn trang phục tập gym hiệu quả

Tập gym hiện đang là vấn đề rất phổ biến hiện nay, đang được các bạn trẻ, người đi làm, người trung niên yêu thích, không chỉ vì tính hiệu quả hấp dẫn của việc tập gym mà còn về tính linh hoạt và tiện nghi của phòng tập gym, đó là lý do dẫn đến vì sao tập gym đang thu hút không ít khách hang. Tuy nhiên, đôi khi bạn sẽ gặp một số vấn đề khó khan trong việc chọn lựa cũng như trang bị cho bản thân một bộ quần áo tập gym ưng ý nhưng vẫn chất lượng. Dưới đây là 1 vài mẹo nhỏ giúp bạn có thể chọn được trang phục vừa tiện dụng  phù hợp với việc luyện tập của bạn, vừa thời trang giúp bạn luôn tự tin và thoải mái khi tập.



Yếu tố quyết định đầu tiên đó là chất liệu vải, đây là yếu tố tiên quyết và quan trọng hàng đầu mà bạn cần chú trọng, do quá trình tập luyện lâu dài sẽ khiến cơ thể tiết nhiều mồ hôi, bạn nên chọn loại vải có khả năng thấm hút tốt và nhanh chóng. Cotton 100% là 1 loại vải thở,giúp không khí lưu thông trên bề mặt da tạo diều kiện cho mồ hôi bốc hơi nhanh hơn.Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những loại vải polyester pha với cotton có thể kể đến như Dri-fit,Cool Max ®,Supplex ® được thiết kế đặc biệt để mồ hôi có thể trượt trên bề mặt vải và bay hơi nhanh hơn. Không nên chọn loại trang phục làm từ cao su, nhựa, vải trơn bóng,chúng sẽ khiến cho bạn cảm giác ướt đẫm mồ hôi trên cơ thể, nóng bức và khó chịu trong quá trình tập luyện.

Một bộ đồ tập gym có size phù hợp với cơ thể, sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện các động tác khi tập luyện, nhất là đối với những động tác khó. Nếu quần áo quá rộng chúng có thể gây nguy hiểm cho bạn “ Hãy thử tưởng tượng khi bạn đang nâng tạ nặng hoặc chạy trên máy tập với tốc độ nhanh mà bộ đồ rộng thùng thình của bạn vướng vào máy thì sẽ nguy hiểm thế nào?”.Bạn cũng không nên mặc quần áo quá bó sát sẽ hạn chế chuyển động của bạn,và sẽ làm lộ nhiều khuyết điểm trên cơ thể của bạn đấy.

Hy vọng với những phương pháp chọn quần áo tập gym vô cùng chi tiết thế này sẽ giúp bạn dễ dàng cân nhắc và lựa chọn cho bản thân mình một bộ quần áo tập gym vừa đẹp vừa chất lượng, chính điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, tự tin căng tràn năng lượng mỗi khi bước vào một buổi tập luyện tại phòng tập gym và hơn nữa đó là giúp bản thân mình tạo sức hút riêng khi tập gym nhé.

Công ty TNHH Thể Thao Vina
CN1: 32 - Thành Thái - Q10
CN2: 87A1 - Đinh Tiên Hoàng - BT
CN3: 45, Lê Văn Sỹ, Phú Nhuận
Tại www.facebook.com/thegioidotap

1 nhận xét: