Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Hướng dẫn phương pháp trang bị quần áo tập gym mà bạn nên biết

Tập gym hiện đang là một xu thế mới của giới trẻ thế kỷ 21, bởi cuộc sống càng ngày càng bận rộn và nhiều người không có đủ thời gian và cũng ngại tập những môn thể dục ngoài trời, chắc hẳn những ai tham gia quá trình tập gym đều biết lợi ích của việc tập gym như thế nào. Tuy nhiên đôi khi bạn vẫn chưa cập nhật được những thong tin về lợi ích của việc trang bị trang phục, quần áo tập gym cho bản thân. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn trang phục phù hợp cho bản thân cho quá trình tập luyện sau này.



Một bộ quần áo tập gym thế nào là chuẩn?

- Chất liệu co dãn để không bị hạn chế trong vận động, một bộ quần áo tập gym thoải mái, vừa văn sẽ giúp bạn tự tin hơn và thoải mái tập luyện mà không phải lo lắng về vấn đề trang phục.

- Khả năng thấm hút mồ hôi tốt, bạn cần nên chọn chất liệu vải thấm hút hiệu quả sẽ giúp bạn thoải mái hơn, vì bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi chảy quá nhiều mồ hôi.

- Chất liệu từ 100% cotton, để đảm bảo khô thoáng và thấm hút mồ hôi. Cotton thun được xem là chất liệu rất phù hợp cho các trang phục thể thao, vì nó có độ co giãn vừa tạo cảm giác thoải mái lại ôm lấy cơ thể.

Ngoài ra, việc mặc bộ tập gym cá tính, nhiều màu sắc là chìa khóa giúp bạn cảm thấy tự tin hơn, làm cho quá trình tập luyện luôn tươi mới và hấp dẫn, giúp các quý cô có được nguồn cảm hứng cho những số đo đáng mơ ước của mình. Do vậy bạn không nên bỏ qua cũng như coi thường việc trang bị quần áo tập gym cho bản thân mình nhé, vì quần áo tập gym là phần quan trọng và cũng là nguồn cảm hứng thật sự cho những ai có ý định bắt đầu việc tập gym rèn luyện và duy trì cũng như tạo nên một vóc dáng khỏe đẹp.

Một đôi giày thể thao để tập gym như thế nào là chuẩn?

Một đôi giày thể thao tập gym chất lượng tốt được xem là cứu cánh quan trọng cho việc tập gym, vì đôi giày thể thao đáp ứng được những yêu cầu như thoáng, nhẹ, êm sẽ làm tăng hiệu quả các bài tập của bạn, giúp bạn có thể tự tin di chuyển và tập trung thực hiện động tác khi tập gym.

Bạn nên trang bị một đôi giày tập vừa chân, không chặt quá, có đế xốp và dày ở phàn gót chân. Với người lớn tuổi, đế giày cần có tính đàn hồi cao. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng giày basket hay ba-ta, tuy nhiên bạn cần lót thêm đế mềm hay đế da (giày 3-4mm), chính điều này sẽ giúp người lớn tuổi không bị phồng chân sau khi tập luyện cũng như giúp họ cảm thấy an tâm hơn.

Công ty TNHH Thể Thao Vina
CN1: 32 - Thành Thái - Q10
CN2: 87A1 - Đinh Tiên Hoàng - BT
CN3: 45, Lê Văn Sỹ, Phú Nhuận
FAcebook: facebook.com/thegioidotap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét